1.ลงใบบิลสินค้า จำนวน 21 ใบ
2.เช็คใบเสร็จ จำนวน 13 ใบ
3.แพ็คสินค้า จำนวนมาก
4.แก้ไขแค๊ตตาล็อคหนังสือดีเด่น
5.พิมพ์ใบชำระหนี้ จำนวน 22 ใบ
6.พิมพ์ใบรายการStock จำนวนมาก
7.รับเช็คจากบริษัทที่มาส่งสินค้าจำนวน4บริษัท
ปัญหา-อุปสรรค
-บริษัทที่มารับเช็คบ้างบริษัทยังไม่นำใบเสร็จมาให้เราจึงต้องทำการ FAXเตือนไปหลายครั้ง
วิธีแก้ไข
-แจ้งบริษัทที่มาส่งสินค้าล่วงหน้าว่าถ้ามารับเช็คให้ใบเสร็จเลย
ประโยชน์ที่ได้จากการฝึกงานในอาทิตย์นี้
-ได้ฝึกการพูดที่ถูกวิธีในการติดต่อทางธุระกิจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น